Pages

Sunday 29 December 2013

Akala ko ! -_-

               Ngayong araw na ito ay patuloy pa rin ang pagkirot ng aking ngipin. Pero nawala rin saglit ang pagkirot nito ngunit panandalian lamang. Akala ko naman iyon ang panahon ko para makapagpabunot na ng ngipin (malas). Minsan inisip ko na ang aking ngipin habang tumatagal ay nagiging malapit na ito sa akin dahil sa tuwing ito ay kumikirot ay baliwala na ang kirot nito. Dahil doon ang tema ko ngayon ay katuga (kain,tulog,gala) na may halong paring alaga. Siguro natanto nila na kailangan kong maglibang-libang paminsan-minsan. Nagtataka ako kasi sa tuwing uuwi ako sa bahay ay may sermong nakaabang sa akin. Akala ko siguro ay katuga ako ngayon kaya hayahay lang ako. Pero mali ang aking inakala dahil limitado lang daw iyon (ang daya).  :(

No comments:

Post a Comment