Pages

Thursday 5 December 2013

Bakit Ganoon ? :'(

               Ngayong araw na ito, aming pinagpatuloy ang nagsilbing takdang aralin na pangkatan kahapon. Ang paraan ng pagprisenta ng bawat pangkat  ay pagtatanghal. Naging masaya ang pag-uulat ng bawat pangkat ngunit pagdating sa aming ay medyo komplikado dahil na din ay hindi pa ang aming pangkat. Bakit kaya gaoon, lagi kaming kulelat. Siguro malas lang talalga ang aming pangkat (Hay! hayaan mo na nga ). Pagkatapos ay pinagdadala kami ng aming guro ng makukulay na papel para bukas.

UWIAN NA ! 

               Ako ay pumunta sa bahay ng aking kaibagan upang malaman ko ang kanilang bahay ( gala kasi ako ). Napakasaya ng araw ko ng makapunta ako sa bahay nila dahil napakatamik kaysa sa aming bahay.Ngunit ng ako ay naka-uwi na sa bahay ay pinagalitan ako at naisip-isip ko lang bakit kaya ganoon, mas masaya pangtumira sa di mo bahay.

No comments:

Post a Comment