Pages

Friday 20 December 2013

Ayokong Magbakasyon ! :'(

                Ngayong araw na ito, ay tambak agad ako ng gawain sa bahay dahil ngayon ay maglalaba ang aking nanay. Ngunit nang tumagal ay tinamaan agad siya ng katamaran sa paglalaba dahil daw ay biglang sumakit ang kanyang ulo at napagpasyahan niya na ipagpabukas na lamang ito. Dahil doon nagpahinga muna ako dahil tulad niya ay may ginagawa din ako sa gawaing bahay. Pagdating ng hapon ay nagpasama ang aking nanay na bumili ng durabox namin. Habang namimili kami ay tulala lang ako dahil nanibago ako na parang hindi  ako sanay na walang pasok (ang sipag ko no?). Malungkot kasi ang buhay ko pagwalang pasok at sayang din kasi yong baon (kung puwede nga lang habang buhay na may pasok eh, edi masaya!) :D

No comments:

Post a Comment