Pages

Monday 30 December 2013

Balik sa Dati ! XD

                Ngayong araw na ito ay medyo masaya na ako dahil gumagaan-gaan na ang aking pagkirot ng aking ngipin at sana bukas ay mawala na ng tuluyan ang kirot nito ng saganoon  ay mapabunot ko na oramismo. Masaya naman ako kahit papaano dahil kahapon ay natupad naman na ako ay katuga ngunit panandalian lamang. Ang nakakalungkot nga lang ay balik sa dati ang sitwasyon (ako na naman ang gagawa sa gawaing bahay at mag-aalaga sa aking kapatid). Susubukan ko sanang humirit ng isa pang-pakakataon para maging katuga ulit ngunit akin itong pinigilan at baka kung ano na naman kasi ang aking kahihinatnan kapag ulitin kong muli. Sa pangyayaring iyon naging masaya naman ako sa aking mga pinaggagawa sa buhay dahil nasay na rin ako at mas mabuti na rin iyon para ng saganoon ay makapag-puyat ako kinabukasn para din sa darating na bagong taon.

No comments:

Post a Comment