Pages

Tuesday 31 December 2013

Di Tulad ng Dati ! :(

               Ngayong araw na ito ay tapos na ang aking pagdurusa sa pagkirot ng aking ngipin kaya akin agad itong minadaling pabunutin (baka kasi bumalik pa ang kirot, magdusa na naman ako -_-). Medyo naiinis lang ako sa aking ngipin dahil sobrang pagdurusa talaga ang aking dinanas dahil hindi tulad ng dati, kapag ang ngipin ko ay kumirot gamitan ko lang ng gamot ay gagaling na (buti nga ay gumaling na ito agad bago pa man dumating ang bagong taon). Dahil doon ay galak na galak na ako sa pagdating ng bagong taon. Dati kasi ang ang paraan ng paghintay namin sa darating na bagong taon ay napaka-espesyal. Ang mga tao pa kasi noon, umaga palang ay madami ka na agad makikitang nagpapaputok dahil galak na talaga sila. Pero nawala ang aking galak ng paglabas ko pa lang sa bahay ay wala ni-isang nagpapaputok (hayss ! mas okey pa noong dati). Sobrang nalungkot ako dahil ang handa namin ngayon ang laki ng pinagbago kaysa dati. Dati, ang handa namin kahit ano pwede mong kainin pero ngayon bilang na lamang ang aming handa. Laking gulat ko ng matanto ko na nagsisi-taasan na ang mga presyo ng mga paputok kaya siguro rin walang masyadong nagpapaputok. Hindi tulad ng dati, mga 50 mo pa lang ay makakabili ka na maramihang paputok. Ang daming nagbabago habang tumatagal. Siguro malas lang talaga ang taong 2013.

No comments:

Post a Comment