Pages

Wednesday 25 December 2013

Ang Saya Diba ? -_-

               Ngayong araw na itoay patuloy pa rin ang pagkirot ng aking ngipin at bukod pa diyan ay mas lumala pa ang pagkirot nito. Dahil doon ay para akong lantang gulay na nakahilata sa bahay buong magdamag dahil hindi ko na rin tagala kinakaya ang sobrang kirot ng aking ngipin at para bang kinukulam ako dahil parang hindi tama ang pagkirot ng aking ngipin. Ang malas ko man tagala dahil ngayon ay araw ng pasko na kung saan ay anghihingi ka ng aginaldo sa inyong mga ninong at ninang. Rinig ko mula sa labas ng aming bahay na ang lahat ng mga batang namamasko ay ubod ng ligaya. Ngunit sa akin  ay kabaliktaran, hindi ko man tagala ramdam ang pasko dahil na nagdidiluryo ako ngayon sa aking ngipin. Kung pwede nga lang masuhin,araruhin,lagyan ng granada ang ngipin kong ito kanina ko pa ginawa para lang maging maligaya ako ngayong pasko. -_-

No comments:

Post a Comment