Pages

Saturday 14 December 2013

PPG (Praktis-Programa-Gala) XD

               Ngayong araw na ito, ako ay maagang umalis sa bahay dahil kami ay mayroong isang pagpupulong tungkol sa pangkatan sa Ingles. Kami ay magpapraktis sana subalit ang iba sa amin ay gahol sa oras dahil ang iba daw ay may gagawin pa (lalo na ako) at kami ay itinalaga na lamang ng aming lider kung ano ang aming gaganapin.               

               Ako ay pumunta naman sa pasko ng pagdiriwang ng aking tito sa Ponderosa upang makikain, makapanood at makisaya dahil ako ay naimbitahan nito. Napakasaya doon kasi kapagkabibili ka ay puwede mong gamit ang tinatawag na "chip" para makabili at sakto marami siya noon (tag-busog tuloy). Pagkatapos ay nagkaroon ng pabingo at ng pa-promo. Ang huli ay nagkaroon ng programa na nagpapakita ng kani-kanilang mga talento tulad ng pagsayaw at pagkanta. Mediyo nayayamot ako sa mga kumakanta dahil di ko talagang hilig ito at lalo na dahil nakakaantok. Namunbalik ang aking sigla ng nagpakita ng mga talento ang mga mananayaw. Ang lupit talaga nilang sumayaw at pati tuloy ako ay napapasabay sa kanilang pagsayaw.               

               Pagkatapos ng pasko ng pagdiriwang nila tito ay kami naman ay pumunta sa River Bank upang maggala at bumili ng aking bagong damit pati na rin sa magiging regalo ko sa aking kamag-aral sa gaganaping pasko ng pagdiriwang namin. Natagalan kami sa pagbili ng regalo sa aking kamag-aral dahil hindi ko alam ang panlasa ng isang babae kaya "stuff toys" na lang ang aking napili.


No comments:

Post a Comment