Pages

Monday 2 December 2013

Nilipad ng Hangin ! XD

               Ngayong araw na ito, nagsimula ang talakayan sa pamamagitan ng pag-unawa sa mga sikat larawan ng babae sa pisara na kung saan kailangan mong ibigay kong anong katagian ang nagustuhan mo sa kanila dahil ito ay may koneksiyon din sa aming tatalakayin ngayon na akdang Banyaga ni Liwayway Arceo. Pagkatapos ay binasa ng isa kong kamag-aral ang akdang ito, halos lahat kami ay napatahimik na para bang nilipad ng hangin ang aming isipan kaya ng nagtanong guro ay nagpanganga siya dahil ni isa ay walang nagsasagot, meron man ngunit malayo ang sagot sa katanungan.

UWIAN NA !

               Ako ay niyaya ng aking mga kaibigan na pumunta sa Antipolo upang mag-interbiyu doon para daw sa kanilang proyekto. Pagkatapos naming mag-interbiyu kami ay kumain at naggala-gala. Napakasaya ko ngayon dahil nakagala na ulit ako. Ngunit ng kami ay papa-uwi na ako ay sobra ko ng tahimik at hindi ko rin alam kong bakit gano'n. At ng kami ay nakasakay na, sobrang tamlay ko at para bang nilipad na naman ng hangin ang isipan ko. Pagka-uwi ko sa bahay, ako ay pinagalitan ng aking magulang.

No comments:

Post a Comment