Pages

Friday 13 December 2013

Ayos Nakasingit Pa ? LOL XD

               Ngayong araw na ito, nagsimula ang aming talakayan sa pagbabalik-aral sa akdang Kinagisnang Balon. Nagtanong ang aming guro kong sino sa amin ang nagnais na mangarap na magtagumpay at halos lahat naman sa amin ng nagtaas ng kamay. Nagulat ako ng pinagtuunan ako ng pansin ng aming guro sa kadahilanang hindi niya ako nakita ng nagtaas ng kami at ang sabi ko ay nauna lang ako magtaas at magbaba ng kamay. Dahil doon nakasingit (segway) na naman ang aming guro tungkol sa aking blog at ang sabi ay basahin ko daw ung komento niya. Nagkaroon naman ng katanungan ang aming guro tungkol sa gusto naming kuning trabaho o kurso. Dahil din doon ay amin ng ginamit ang makukulay na papel na kung saan gagawa kami ng isang sanaysay o salaysay. Maaga akong natapos sa paggawa at gusto ko pa sanang dagdagan ang aking gawa ngunit wala nang oras para dagdagan pa ito. 

UWIAN NA !

               Pagdating ko sa bahay ay pagod ang aking naramdaman kaya natulog muna ako. Mga alas kuwatro ako nakagising kaya nagmadali na rin ako naglaro para basahin ang komento sa akin ng aking guro at nalaman ko na may mali sa aking pangungusap. Pagkatapos ay umuwi na ako para kumain at matulog.

No comments:

Post a Comment