Pages

Friday 27 December 2013

Si Mama Kasi Eh ! -_-

               Ngayong araw na ito ay tulad pa rin ng dati kapag nabibinat ako ay lumalala ang aking ngipin. Pero ako pa rin ang gumagawa ng gawaing bahay kasi siguro ako lang naman kasi ang maasahan nila pagdating sa gawaing bahay sa aming limang magkakapatid (bakit pa kasi naging masipag ako eh). Nang dumating ang hapon ay hindi ko na kinayang gumawa sa bahay dahil sobrang kirot na talaga ng aking ngipin na tulad din ng dati. Dahil doon ay pinagpahinga na lang ako ng aking nanay at baka daw sa sobrang sipag na iyon ay maaga daw akong mamatay (huwag naman sana). Ang pagkakaalam ko hindi dapat ako nagkakaganito ngayon kung hindi dahil kay mama kasi kahit alam niyang mayroon akong nararamdaman ay pilit niya pa rin akong pinagagalaw sa bahay. Pero kahit ganoon ay pinagbibigyan ok na lamang ang kanilang kagustuhan dahil naniniwala ako sa akasabihang ang naapi ay siyang nagwawagi. -_-

No comments:

Post a Comment