Pages

Friday 6 December 2013

Kaka-Onti Lang :'(

               Ngayong araw na ito, aming tinalakay muli ang naiwang tanong kahapon na nagsasabing si Fely ba ay nagtagumpay. Nabitin ang talakayan ng may ng anunsiyo tungkol sa pagdalaw sa kulangan upang bigyan aliw ang mga tao doon sa pamamagitan ng mga natatanging talento nila. Nagkaroon ng onting katanungan ang aming guro para sa mga kababaihan lamang. Pagkatapos ay ginamit na namin ang makukulay na papel na kung saan gagawa ka ng isang sanaysay. Nahati sa dalawa ang tema sa mga kalalakihan ay kung paano rerespetuhin ang mga kababaihan at sa mga kababaihan naman ay kung paano papaunlarin ang kanilang sarili. Habang isinusulat ko ang aking sanaysay ay wala akong mediyong maisip kaya kakaonti lang ang aking nagawa.

UWIAN NA ! 

               Ako ay sobrang naiinis sa bahay dahil kakaonti lang ang aking oras para makapaglibang. Aalis kasi sila mama at papa kaya ako ang magbabantay sa aking mga kapatid buti na pinayagan pa ako para magkapag blog at sigurado di na ako makakalabas niyan.

No comments:

Post a Comment