Pages

Sunday 5 January 2014

Away, Bati ! XD

               Ngayong araw na ito ay ang pinaka ayaw kong araw dahil nag-away kami ng aking nanay ngayon sa kadahilanang ayaw ko daw kasing kumilos sa gawaing bahay (ako, hindi kimikilos? ano ito lokohan?). Sa pangyayaring iyon ay hindi kami nagpapansinan ng aking nanay (bata lang ang peg?). Kapag kikilos ako ayaw niya kasi daw huli na para gawin iyon (ang drama ni mama). Kaya ang mabuting ginawa ko na lang para gumaan-gaan man lang ang pakiramdam ko ay nagpakahayahay lang ako (parang ayon ang gusto niya eh). Pero panandalian lang  naman dahil pagdating ng mga hapon ay nagbati na rin kami nga aking nanay. Syempre napatad ko siya kasi mahal ko ang aking nanay at dahil hindi ko rin siya matiis. Pagkatapos ay nag-awy tapos mamaya magbabati (kami pero biruan na lamang). Siguro natural na talaga iyon sa aming mag-ina dahil kami lang naman kasi ang nagtutulungan eh.

No comments:

Post a Comment