Pages

Saturday 11 January 2014

Totoo Ba'To ? :O

               Ngayong araw na ito ay sobrang inis ko talaga ng sobra dahil sa onting pagtatalo namin kahapon ng aking nanay ay lumalala ngayon ng dahil lang sa gawain (ayos ah, di ko akalain ... totoo ba'to?). Dahil doon ay nagkaroon kami ng isang malamig na pagkokomunikasyon sa pagitan ko at ng aking nanay. Hindi ko talaga kinaya ang ganoong pangyayari ako ay sumuko na lang ngunit sadyang matigas ang ulo ng aking nanay kaya ito'y umabot pa ng gabi.

               Sa pagsapit ng gabi ay sobrang giniginaw ako dahil sobra talaga ang lamig ngayon na umaabot sa temperaturang syamnapung grado sentigrado (daw?). Totoo ba'to? Dapat noong nakaraang disyembre ito nagparamdam (sayang!). Ngayon ay patuloy pa rin ang pagkakaroon namin ng amin nanay na malamig na komunikasyon sa isa't isa at sa hanggang ako ay makatulog na.

No comments:

Post a Comment