Pages

Friday 10 January 2014

Na-na-na, Na-na-na-na ! XD

               Ngayong araw na ito ay ang ikalawang araw namin sa pagkuha ng pagsusulit sa ikatlong markahan. Tulad kahapon ako ay muntikan na  namang mahuli sa klase. Ngayon din ang araw ng pagpasa namin paraa sa ipinagawa sa amin ng aming guro na amin dapat ibuod na nagsilbing sa aming takdang aralin na pagkahaba-haba ng panahaon para ito'y aming gugulin. Sa aking pagsasagot ako ay medyo nahihirapan na amin dapat pag-isipan ng maayos na walang ano ang pag-aalinlangan na seryoso dapat sa pagsagot ng saganoon ay masagutan ng maayos ng hindi magkamali.

               Pag-uwi ko sa bahay agad akong pinagbantay sa aking kapatid dahil ngayon ay maglalaba ang aking nanay. Nagalit onti ang aking nanay na ako dapat ay katuwang niya sa bahay na para ay may mautusan siya pagkinakailangan na para ay matapos siya ng maaga (ayos ah ... gahol? may bukas pa). Dahil doon ay nagkaroon kami ng onting talunan.

No comments:

Post a Comment