Pages

Sunday 12 January 2014

Sa Wakas, Wakas na ! XP

               Ngayong araw na ito ay patuloy parin ang hindi pagpapansinannamin ng aking nanay at sobra akong nalulumbay sa ganoong sitwasyon dahil akalain mo siya pa ang nagmamatigas (hahaha, biro lang). Pagdating ng hapon ay laking gulat ko na lang sa akin sarili ng bigla akong pinansin na ng aking nanay at nasabi ko na lang sa aking sarili na hindi talaga ako matiis ng aking nanay dahil mahal ako noon (ayiie ... ang landi). Buti na lang sa wakas, wakas na ang giyerang namamagitan sa amin ng aking nanay

               Sa pagsapit ng gabi ay inaasahan ko na sobrang lamig naman ng klima ngayon ngunit nanghinayang ako ng maramdaman ko na ang sobrang lamig kahapon ay biglang naglaho at bumalik na ito sa dating temperatura. Mas maiigi na nawakasan na ang ganoong klima dahil hindi ko talaga kinaya ang lamig (para kasi akong nilagay sa ref).

1 comment: