Pages

Wednesday 8 January 2014

Kabanata II: Di ko Inaasahan ! XD

               Ngayong araw na ito, bago daw muna magpatuloy ang hindi natapos na talakayan kahapon tungkol sa Ironiya ay magkakaroon daw muna isang mahabang pagsusulit (na hindi matatapos ... sabi ng aming guro). Sa aking pagsasagot sa pagsusulit ako ay kampanteng-kampante dahil ang pagkaka-alam ko ay siguro ako sa aking mga sagot. Sa pagsagot ko sa numerong 26 ay medyo nahirapan ako dahil  ito ay patungkol sa aming dapat tatalakaying ironiya ngayon. At wala kasi akong sapat na kaalam tungkol dito kaya medyo nahihirapan ako. Malakas ang kutob ko sa letrang c ngunit hindi ito sinagod dahil iba ang napili ko. Amin ng iniwasto ang nagsilbing mahabang pagsusulit at hindi ko inaasahan na halos lahat ng aking mga sagot ay puro mali at maging kutob ko sa numerong 26 na letrang c ang tama. 

No comments:

Post a Comment